Tăng cường phục vụ người dân thực hiện các TTHC lĩnh vực Cấp, quản lý căn cước tại Bộ phận Một cửa các cấp
Ngày 03/6/2025, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1073/UBND-TTPVHCC với nội dung chỉ đạo tăng cường phục vụ người dân thực hiện các TTHC lĩnh vực Cấp, quản lý căn cước tại Bộ phận Một cửa các cấp. Theo đó UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm:
Người dân thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Công an tỉnh: tăng cường năng lực tiếp nhận, giải quyết thủ tục cấp, quản lý căn cước công dân bằng cách bổ sung điểm tiếp nhận tại công an cấp xã khi cần thiết; bố trí thêm thiết bị, cán bộ, kéo dài thời gian phục vụ tại các trung tâm hành chính công và Bộ phận Một cửa; đồng thời chuẩn bị đầy đủ điều kiện để bảo đảm triển khai thủ tục liên tục, không gián đoạn trong quá trình sắp xếp tổ chức chính quyền hai cấp.
Văn phòng UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố: tăng cường các điều kiện về cơ sở vật chất, nâng cao khả năng phục vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các cấp để phục vụ giải quyết TTHC lĩnh vực Cấp, quản lý căn cước./.
Minh Thế