Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Lạng Sơn

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh chỉ đạo triển khai, thực hiện Nghị định số 63/2024/NĐ-CP, ngày 10/6/2024 của Chính phủ

UBND tỉnh chỉ đạo triển khai, thực hiện Nghị định số 63/2024/NĐ-CP, ngày 10/6/2024 của Chính phủ quy định việc thực hiện liên thông điện tử 02 nhóm thủ tục hành chính: đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi, đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, giải quyết mai táng phí, tử tuất (Công văn số 863/UBND-TTPVHCC, ngày 27/6/2024).

Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện rà soát, hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tỉnh đồng bộ, kết nối, chia sẻ dữ liệu với các phần mềm, hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan theo quy định tại Nghị định số 63/2024/NĐ-CP.

Thủ trưởng các sở, ngành: Tư pháp, Lao động, Thương binh và Xã hội, Y tế, Công an, Bảo hiểm xã hội tỉnh tập trung triển khai thực hiện quy trình liên thông 02 nhóm TTHC tại Nghị định số 63/2024/NĐ-CP; tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết và trả kết quả giải quyết đối với 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông.

Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tổ chức tuyên truyền, vận động người dân tham gia thực hiện 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông điện tử; đồng thời triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính liên thông theo quy định tại Nghị định 63/2024/NĐ-CP./.

Bích Diệp

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết