Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Lạng Sơn

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch tổ chức vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình An sinh xã hội năm 2024

Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình An sinh xã hội năm 2024 (Kế hoạch số 236/KH-BVĐ, ngày 21/3/2024).

Ảnh minh họa

Phấn đấu vận động, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình An sinh xã hội các cấp trong tỉnh đạt từ 5,5 tỷ đồng trở lên, trong đó cấp tỉnh từ 03 tỷ đồng trở lên, cấp huyện, xã từ 2,5 tỷ đồng trở lên.

Đối tượng vận động gồm các tổ chức, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, tổ chức nhân đạo từ thiện, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, kiều bào Việt Nam đang làm ăn sinh sống ở nước ngoài; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân.

Về hình thức ủng hộ: ủng hộ bằng tiền mặt nộp trực tiếp tại Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp hoặc chuyển vào tài khoản Quỹ “Vì người nghèo” các cấp tại Kho bạc Nhà nước cùng cấp; hoặc đăng ký xây dựng các công trình an sinh xã hội thông qua việc liên hệ trực tiếp với Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” hoặc chính quyền các cấp.

Thùy Linh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết