Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Lạng Sơn

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết và trao giải Cuộc thi trắc nghiệm trên internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 11/6/2024, Ban Tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trên internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024 tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; đồng chí Giáp Thị Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, thường trực các huyện ủy, thành ủy và các tập thể, cá nhân đạt giải tại cuộc thi.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải nhất tập thể cho Đảng bộ huyện Bắc Sơn

Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024 đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự vào cuộc của Mặt trận tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội các cấp; sự tích cực, nhiệt tình hưởng ứng và tham gia của đông đảo Nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên người lao động tại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh. Qua 05 tuần thi (từ ngày 25/3/2024 đến ngày 28/4/2024), toàn tỉnh có 93.220 người đăng ký tham gia dự thi với 508.042 lượt bài dự thi; trong đó có 134.077 bài thi trả lời đúng 20/20 câu hỏi, đạt số điểm tuyệt đối, đạt tỷ lệ 26,39% tổng số lượt thi. Một số cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai hiệu quả, có số lượt thi cao như: huyện Bắc Sơn, huyện Văn Lãng, huyện Tràng Định, huyện Cao Lộc...

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải nhất cho các cá nhân

Cuộc thi đã thành công tốt đẹp, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, thiết thực, đạt mục tiêu, kế hoạch đề ra, tạo nên một đợt sinh hoạt chính trị xã hội sôi nổi, bổ ích, thiết thực và sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về công tác dân vận và Phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Qua đó nâng cao nhận thức, hiểu biết của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn tỉnh về chủ trương của Đảng, chính sách của Đảng và Nhà nước có liên quan thiết thực đến công việc và đời sống nhân dân.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giải cho 09 tập thể

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải cho 55 cá nhân, trong đó có 05 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba, 25 giải khuyến khích; đồng thời trao 09 giải tập thể gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 03 giải khuyến khích, trong đó giải nhất thuộc về Đảng bộ huyện Bắc Sơn.

Thùy Linh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết