Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Lạng Sơn

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi tuyên truyền về An toàn giao thông cấp tỉnh năm 2024

Ngày 22/9/2024, Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT)  phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền về ATGT cấp tỉnh năm 2024.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và các thành viên Ban ATGT tỉnh.

 

Đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Dương Công Vĩ, Giám đốc Sở Giao thông vận tải trao Cờ lưu niệm cho các đội thi

 

Tham dự Hội thi có 11 đội thi đến từ 11 huyện, thành phố trong tỉnh. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa. Các đội dự thi trải qua 03 phần thi gồm: tìm hiểu kiến thức, hiểu ý đồng đội và năng khiếu, tuyên truyền về những mô hình hay, điển hình, gương người tốt, việc tốt trong tham gia giữ gìn trật tự ATGT; hiểu biết về chủ trương, chính sách, pháp luật; các kỹ năng tham gia giao thông an toàn; các tiết mục tiểu phẩm ngắn chủ đề về ATGT, biểu diễn các ca khúc, tác phẩm văn thơ, hò, vè, tự biên thể hiện được thông điệp ý nghĩa về ATGT, văn hóa giao thông…

 

Phần thi năng khiếu của đội thi huyện Lộc Bình

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi huyện Tràng Định; giải Nhì cho đội thi huyện Chi Lăng và đội thi huyện Đình Lập; trao 4 giải Ba và 4 giải Khuyến khích và 2 giải Chuyên đề cho các đội có các phần thi xuất sắc.

 

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội thi huyện Tràng Định

 

Hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến, quán triệt sâu rộng các quy định của pháp luật về trật tự ATGT đến công chức, viên chức, người lao động, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang và Nhân dân, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tích cực trong công tác bảo đảm trật tự ATGT và xây dựng văn hoá giao thông, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần làm tốt công tác bảo đảm trật tự ATGT và giảm tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí số vụ, số người chết và số người bị thương trên địa bàn tỉnh. Hội thi được triển khai bảo đảm tính thiết thực, hiệu quả, góp phần làm phong phú, đổi mới các hoạt động truyền thông, giáo dục về ATGT. Đây còn là dịp để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động tuyên truyền về ATGT./.

 

Khánh Ly


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết